afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; accounting; thue; tax; tham dinh gia; afa , afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; accounting; thue; tax; tham dinh gia; afa

afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa, afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa

afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa, afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; afa; tham dinh gia

SỰ KIỆN ĐÀO TẠO

THAM DỰ NGAY – ĐỂ PHÒNG TRÁNH RỦI RO CHO DOANH NGHIỆP!

Mục tiêu khóa học

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nắm bắt tốt công việc phục vụ quyết toán năm 2017 một cách hiệu quả và chuẩn bị tốt cho công tác kế toán tài chính năm 2018:
- Về kế toán: chủ động xử lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp xây lắp, phục vụ công tác Quyết toán tài chính;
- Về Thuế: Hiểu biết rõ ràng về chi phí được trừ khi tính Thuế thu nhập doanh nghiệp qua đó có kế hoạch xử lý thuế hiệu quả, nâng cao tiết kiệm thuế cho Doanh nghiệp;
- Về Bảo hiểm xã hội: Nắm bắt kịp thời các thay đổi của chính sách Bảo hiểm xã hội về đối tượng bắt buộc tham gia Bảo hiểm xã hội, các khoản tiền lương phải tính và không phải khoản tính Bảo hiểm xã hội từ ngày 01/01/2018.


Nội dung Khóa học

1. Tổng quan về hoạt động của Doanh nghiệp xây lắp, các quy định chung về Luật kế toán và chế độ kế toán

2. Công tác kế toán áp dụng trong các Doanh nghiệp xây lắp
- Công tác kế toán một số phần hành quan trọng thường gặp tại các Doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng như: Doanh thu, Chi phí, công nợ phải thu, dự phòng nợ phải thu, Hàng tồn kho, Chi phí lãi vay, và một số phần hành kế toán khác;
- Cách hạch toán, xử lý hồ sơ chứng từ đối với một số nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động của Doanh nghiệp xây lắp;
- Xem xét các chỉ số tài chính cần lưu ý trong Doanh nghiệp xây dựng.
- Một số vướng mắc thường gặp về kế toán trong Doanh nghiệp xây lắp.

3. Cập nhật các quy định mới nhất về Bảo hiểm xã hội
- Cập nhật các quy định mới nhất về đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội, các khoản lương tháng phải tính, không phải tính đóng bảo hiểm xã hội và tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội;
- Mức bình quân tiền lương tháng đóng Bảo hiểm xã hội và tỷ lệ lương hưu được hưởng.

4. Rủi ro thuế và cách xử lý thuế liên quan đến hoạt động của các Doanh nghiệp xây lắp
- Hiểu biết và phòng ngừa các rủi ro về doanh thu tính thuế, chi phí hợp lý và áp dụng thực tiễn đối với ngành nghề;
- Tóm tắt một số rủi ro thuế mới liên quan đến hoạt động đặc thù của Doanh nghiệp xây lắp và liên quan đến các quy định về chuyển giá.
- Xử lý thuế đối với các chi phí phát sinh tại Doanh nghiệp.

5. Giải đáp một số tình huống
Để tối đa hoá khả năng tiếp thu trong quá trình Thảo luận nhóm, thuyết trình, nghiên cứu tình huống và thực hành, chúng tôi hi vọng quý Doanh nghiệp đăng ký sớm để Ban tổ chức có thể bố trí hợp lý nhất.
Ngày đăng: 20/12/2017 Lượt xem: 16.555 In bài viết
[ * ] CÁC BÀI VIẾT CÙNG MỤC
Tại buổi hội thảo, ông LÊ KHÁNH LÂM – Chủ tịch HĐTV kiêm Phó Tổng Giám đốc RSM Việt Nam phụ trách bộ phận Thuế và Tư vấn, đã có những phân tích và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn để ngăn ngừa những rủi ro thường gặp và cập nhật các thay đổi, dự thảo để Doanh nghiệp nắm bắt
Ảnh hưởng của các chính sách kế toán, thuế và BHXH đến quyết toán BCTC năm 2018 của các doanh nghiệp
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Năm 2018 sắp sửa kết thúc, các doanh nghiệp lại chuẩn bị bước vào mùa quyết toán tài chính với khối việc công việc khổng lồ và phức tạp, đặc biệt đối với bộ phận kế toán. Với kinh nghiệm thực tiễn của mình, chúng tôi hiểu rõ các vấn đề mà doanh nghiệp thường xuyên gặp phải trong công tác kế toán và quyết toán tài chính năm.
Ngày 10/10/2017, Bộ Tài chính ban hành Thông tư số 107/2017/TT-BTC hướng dẫn Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp thay thế Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp ban hành theo Quyết định số 19/2006/QĐ-BTC và sửa đổi, bổ sung theo Thông tư số 185/2010/TT-BTC ngày 15/11/2010. Thông tư 107/2017/TT-BTC áp dụng từ ngày 01/01/2018.
Bộ Tài chính đang triển khai thực hiện Quyết định 480/QĐ -TTg ngày 18/3/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chiến lược kế toán - kiểm toán đến năm 2020, tầm nhìn 2030 và thực hiện Nghị quyết 35/ NQ- CP ngày 16/5/2016 của Chính phủ về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến 2020.
Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá AFA (“AFA” hoặc “Công ty”) đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí KIỂM TOÁN VIÊN & TRỢ LÝ KIỂM TOÁN CÓ KINH NGHIỆM như sau:
Ngày 04.09.2019 vừa qua, Tổng cục thuế đã ban hành công văn số 3509/TCT-DNL hướng dẫn triển khai hóa đơn điện tử, bao gồm một số nội dung quan trọng như dưới đây.
[ * ] CÁC BÀI VIẾT TÌM KIẾM TỰ ĐỘNG
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ THẨM ĐỊNH GIÁ AFA
Địa chỉ: Số 142, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: +84.236.363.3333 Ext: 201 - Email: info@afac.com.vn
Website: http://www.afac.com.vn
afac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; afa; Thẩm định giá
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
Lượt truy cập:  2.268.062
 83