afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; accounting; thue; tax; tham dinh gia; afa , afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; accounting; thue; tax; tham dinh gia; afa

afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa, afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa

afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa, afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; afa; tham dinh gia

SỰ KIỆN ĐÀO TẠO

AFA PHỐI HỢP HỘI DOANH NHÂN TRẺ ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN

“ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC CHÍNH SÁCH KẾ TOÁN, THUẾ VÀ BHXH ĐẾN QUYẾT TOÁN BCTC NĂM 2018 CỦA CÁC DOANH NGHIỆP”

 Trong năm qua, bên cạnh những thuận lợi về các chính sách ngày càng được cải thiện về môi trường kinh doanh, thủ tục hành chính, quản lý hoạt động, thì các Doanh nghiệp cũng đang gặp phải một số khó khăn về công tác tổ chức kế toán, về việc tuân thủ các quy định Pháp luật về Thuế, Kế toán, Bảo hiểm xã hội…trong công tác quyết toán BCTC năm 2018. Vì vậy, công tác cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ, năng lực cũng như nhận thức về sự thay đổi của các quy định Pháp luật đang còn nhiều vướng mắc, bất cập là một mục tiêu quan trọng của doanh nghiệp.

Với tình hình quy mô các Doanh nghiệp ngày càng lớn, cơ cấu tổ chức ngày càng phức tạp, đồng thời các Doanh nghiệp có xu hướng kinh doanh nhiều loại hình, nhiều ngành nghề, dịch vụ đa dạng thì việc áp dụng các quy định hiện hành về kế toán, thuế và bảo hiểm xã hội vào tình hình hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp luôn gặp phải những rủi ro nhất định. Vì vậy, các Doanh nghiệp cần phải nhanh chóng nghiên cứu các ảnh hưởng của quy định pháp luật hiện hành và chủ động có kế hoạch tuân thủ phù hợp.

Với mong muốn hướng dẫn và cập nhật các quy định mới nhất, đồng thời giúp các Doanh nghiệp nhận diện sớm các rủi ro về Thuế, Kế toán, Bảo hiểm xã hội cũng như cách xử lý các vấn đề này một cách cụ thể và rõ ràng nhất, Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá AFA phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng tổ chức Khóa Tập huấn “Ảnh hưởng của các chính sách Kế toán, Thuế và BHXH đến Quyết toán BCTC năm 2018 của các doanh nghiệp”, cụ thể như sau:

 

Thời gian: 08h00- 17h00 ngày 21/12/2018 (Thứ Sáu)

Địa điểm: Hội trường tầng 4 – Thành Đoàn Đà Nẵng (71 Xuân Thủy, Đà Nẵng)

Phí tham dự: 500.000đ/Học viên (Phí tham dự đã bao gồm: Hóa đơn, Tea-break  & Tài liệu).

(Từ học viên thứ 2, phí tham dự sẽ được giảm 50%)

Kính mời quý Anh (Chị) đăng ký tham dự chương trình: 0236 3695 697, 0969005528 (Ms. Kim Ngân); Email: dntdanang1@gmail.com trước ngày 18/12/2018.

Ngày đăng: 17/12/2018 Lượt xem: 51.784 In bài viết
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chương trình được tổ chức bởi sự phối hợp giữa Công ty Cổ phần Tư vấn Kết nối Giao thương Toàn cầu (GTC) và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại thành phố Đà Nẵng (JCCID). ECOVIS AFA VIỆT NAM vinh dự là đơn vị được phía các đơn vị tổ chức tin tưởng, mời tham gia giảng dạy trong buổi Hội thảo này.
Tại sự kiện năm nay, các khách mời tham dự chương trình của ECOVIS AFA VIỆT NAM đã được nghe các chuyên gia trình bày về những chủ để nóng hổi và thiết thực như “Cập nhật những thay đổi lớn của dự thảo sửa đổi, bổ sung Thông tư 200” và “Cập nhật một số nội dung mới trong quy định pháp luật về thuế”.
Báo cáo Triển vọng kinh tế toàn cầu tháng 6/2023 của Ngân hàng thế giới (World Bank) và Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD) đưa ra nhận định nền kinh tế toàn cầu vẫn còn rất bấp bênh, bất ổn. Trong bối cảnh kinh tế và thương mại toàn cầu ảm đạm, bức tranh kinh tế Việt Nam trong 10 tháng đầu năm 2023 có nhiều gam màu sáng, tối đan xen.
Sáng ngày 25.11.2022 vừa qua, ECOVIS AFA VIỆT NAM đã tổ chức thành công chương trình Hội thảo chuyên đề Kế toán – Thuế với chủ đề “Giải pháp cho những điểm nóng trên con đường hội nhập”. Sự kiện năm nay được tổ chức trong bối cảnh các chính sách về Kế toán và Thuế có nhiều thay đổi, do đó đã thu hút sự tham gia của rất đông đảo quý khách hàng và đối tác đến từ nhiều Tập đoàn, Tổng Công ty, các doanh nghiệp và các trường đại học trên khắp cả nước.
Năm 2022 đánh dấu sự phục hồi và chuyển mình mạnh mẽ của nền Kinh tế Việt Nam, đi kèm với đó như một điều tất yếu là những thay đổi trong chính sách Thuế và Kế toán, giúp cho các Doanh nghiệp trong nước tự tin hội nhập, đón đầu dòng vốn và bắt kịp với các mô hình kinh doanh hiện đại.
[ * ] CÁC BÀI VIẾT TÌM KIẾM TỰ ĐỘNG
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN - THẨM ĐỊNH GIÁ VÀ TƯ VẤN ECOVIS AFA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 142, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: +84.236.363.3333 Ext: 201 - Email: info@ecovis.com.vn
Website: http://www.afac.com.vn; Web: https://www.ecovis.com/vietnam/audit
afac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; afa; Thẩm định giá
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
Lượt truy cập:  3.628.837
 198
English