LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP
Ngôn ngữ
EN VI
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ THẨM ĐỊNH GIÁ AFA
KIỂM TOÁN VÀ SOÁT XÉT BÁO CÁO TÀI CHÍNH
KIỂM TOÁN BÁO CÁO QUYẾT TOÁN DỰ ÁN HOÀN THÀNH
DỊCH VỤ KẾ TOÁN
DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ
SOÁT XÉT TỜ KHAI QUYẾT TOÁN THUẾ TNDN
SOÁT XÉT TUÂN THỦ THUẾ TNCN
DỊCH VỤ CHUYÊN NGÀNH KHÁC

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 83
Tổng số : 345613
ẤN PHẨM
KHÓA ĐÀO TẠO KẾ TOÁN, THUẾ, BẢO HIỂM XÃ HỘI TRONG DOANH NGHIỆP XÂY LẮP


Trong các năm gần đây, công cuộc đổi mới đã tạo nên những biến đổi sâu sắc trong lĩnh vực xây dựng, biểu hiện là sự gia tăng nhanh chóng hàng loạt các công trình có quy mô lớn, vừa và nhỏ trên địa bàn Miền Trung Tây Nguyên nói riêng cũng như toàn quốc nói chung. Đặc biệt giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2017, ngành xây dựng đang có những bước phát triển vượt bậc cả về số lượng và chất lượng. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế quốc dân, vị trí của ngành xây dựng trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội ngày càng quan trọng.

Trong quá trình hoạt động, để quản lý cũng như kiểm soát chặt chẽ toàn bộ tình hình sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp, giúp các nhà quản lý định hướng Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. Việc tổ chức một bộ máy kế toán khách quan, chính xác, kịp thời và tuân thủ đúng các quy định hiện hành là cực kỳ quan trọng. Bên cạnh đó, hoạt động của các Doanh nghiệp xây lắp là các hoạt động đặc thù ngành với nhiều dịch vụ đa dạng như thăm dò khảo sát thiết kế, xây dựng công trình, mở rộng, nâng cấp, hiện đại hoá công trình, nhà cửa vật kiến trúc hay lắp đặt thiết bị máy móc vào công trình… Do đó, việc hoàn thiện hồ sơ, chứng từ phù hợp với quy định về thuế luôn là thách thức lớn đối với kế toán Doanh nghiệp xây lắp.

Cùng với những vận động và thay đổi liên tục của các quy định về Bảo hiểm xã hội, kế toán và các quy định về thuế, đội ngũ kế toán của các Doanh nghiệp xây lắp phải liên tục tìm hiểu để trang bị kiến thức cho mình, đồng thời cũng phải thường xuyên cập nhật các cách xử lý thuế với các quy định mới này.

 Với kinh nghiệm thực tiễn, chúng tôi nhận thấy các vấn đề thường xuyên gặp phải của các Doanh nghiệp xây lắp bao gồm (nhưng không giới hạn) ở các vấn đề sau đây:

-  Tổ chức, vận hành bộ máy kế toán có thực sự hiệu quả;

-  Cách xử lý kế toán đối với các giao dịch, nghiệp vụ phát sinh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;

-  Hiểu biết về hạng mục công trình, dự toán công trình, tiến độ và khối lượng thực hiện;

-  Quản lý chi phí khấu hao, chi phí nhân công, chi phí nguyên vật liệu, chi phí dự phòng bảo hành công trình, các chi phí sản xuất chung khác làm cơ sở cho việc tính toán, ghi nhận giá vốn xây lắp hợp lý và đúng quy định hiện hành;

-  Các quy định về nghiệm thu, quyết toán công trình, xuất hóa đơn hoạt động xây lắp;

-  Ảnh hưởng của Bảo hiểm xã hội đến người lao động cũng như Doanh nghiệp;

-  Ảnh hưởng của thuế vãng lai đối với hoạt động xây dựng ngoại tỉnh;

-  Xử lý thuế đối trong một số trường hợp đặc thù khác như ký hợp đồng với nhà thầu phụ, thuê nhân công không phải là nhân viên Công ty…;

-  Rủi ro thuế đối với các chi phí của Doanh nghiệp cũng như hồ sơ, chứng từ được trừ của các khoản chi phí này.

Với mong muốn hướng dẫn và cập nhật các quy định mới nhất, đồng thời giúp các Doanh nghiệp xây lắp nhận diện sớm các rủi ro về kế toán, bảo hiểm xã hội và thuế cũng như cách xử lý các vấn đề này một cách cụ thể và rõ ràng nhất, Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá AFA phối hợp cùng Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn RSM Việt Nam – Chi nhánh Miền Trung hân hạnh giới thiệu đến Quý Doanh nghiệp khóa học:



THAM DỰ NGAY – ĐỂ PHÒNG TRÁNH

RỦI RO CHO DOANH NGHIỆP!


Mục tiêu khóa học

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nắm bắt tốt công việc phục vụ quyết toán năm 2017 một cách hiệu quả và chuẩn bị tốt cho công tác kế toán tài chính năm 2018:

 

·         Về kế toán: chủ động xử lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp xây lắp, phục vụ công tác Quyết toán tài chính;

·         Về Thuế: Hiểu biết rõ ràng về chi phí được trừ khi tính Thuế thu nhập doanh nghiệp qua đó có kế hoạch xử lý thuế hiệu quả, nâng cao tiết kiệm thuế cho Doanh nghiệp;

·         Về Bảo hiểm xã hội: Nắm bắt kịp thời các thay đổi của chính sách Bảo hiểm xã hội về đối tượng bắt buộc tham gia Bảo hiểm xã hội, các khoản tiền lương phải tính và không phải tính Bảo hiểm xã hội từ ngày 01/01/2018.

 

Nội dung Khóa học

1. Tổng quan về hoạt động của Doanh nghiệp xây lắp, các quy định chung về Luật kế toán và chế độ kế toán

2. Công tác kế toán áp dụng trong các Doanh nghiệp xây dựng

-  Công tác kế toán một số phần hành quan trọng thường gặp tại các Doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng như: Doanh thu, Chi phí, công nợ phải thu, dự phòng nợ phải thu, Hàng tồn kho, Chi phí lãi vay, và một số phần hành kế toán khác;

-  Cách hạch toán, xử lý hồ sơ chứng từ đối với một số nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động của Doanh nghiệp xây lắp;

-  Xem xét các hệ số thanh toán trong Doanh nghiệp xây dựng;

-  Một số vướng mắc thường gặp về kế toán trong Doanh nghiệp xây lắp.

3. Cập nhật các quy định mới nhất về Bảo hiểm xã hội

-  Cập nhật các quy định mới nhất về đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội, các khoản lương tháng phải tính, không phải tính đóng bảo hiểm xã hội và tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội;

-  Mức bình quân tiền lương tháng đóng Bảo hiểm xã hội và tỷ lệ lương hưu được hưởng.

4. Rủi ro thuế và cách xử lý thuế liên quan đến hoạt động của các Doanh nghiệp xây lắp

-  Hiểu biết và phòng ngừa các rủi ro về doanh thu tính thuế, chi phí hợp lý và áp dụng thực tiễn đối với ngành nghề;

-  Tóm tắt một số rủi ro thuế mới liên quan đến hoạt động đặc thù của Doanh nghiệp xây lắp và liên quan đến các quy định về chuyển giá;

-  Xử lý thuế đối với các chi phí phát sinh tại Doanh nghiệp.

5. Giải đáp một số tình huống

Để tối đa hoá khả năng tiếp thu trong quá trình Thảo luận nhóm, thuyết trình, nghiên cứu tình huống và thực hành, chúng tôi hi vọng quý Doanh nghiệp đăng ký sớm để Ban tổ chức có thể bố trí hợp lý nhất.

-----------------------------------------------------------------------------

Để giữ chỗ, Quý vị vui lòng click vào ĐĂNG KÝ bên dưới hoặc liên hệ

           Hotline:                 0941.474.000 (Ms. Thu Thảo)

           E-mail liên hệ:       thuthao.afa@gmail.com

           Thời gian:             8h00 - 16h30 ngày 22/12/2017

           Địa điểm:              Hội trường Tầng 7, 142 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hòa Cường Nam,

                                         Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam

Để phục vụ tốt việc tổ chức và quản lý việc xuất Hóa đơn cho các Doanh nghiệp tham gia Khóa học, Quý Học viên vui lòng thanh toán Học phí bằng chuyển khoản về AFA khi đăng ký tham dự, thông tin chi tiết như sau:

-  Số tài khoản: 004 1000 20 60 68

-  Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng

-  Tên tài khoản: Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá AFA

 

Số lượng chỗ ngồi có hạn
Chúng tôi chỉ ưu tiên cho các Doanh nghiệp đăng ký trước!

 

ƯU ĐÃI: Miễn phí cho 01 học viên  trong nhóm học viên đăng ký tham gia đang là 

Khách hàng của  AFARSMMT, giảm thêm 20% đối với nhóm từ 03 học viên trở lên.