afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; accounting; thue; tax; tham dinh gia; afa , afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; accounting; thue; tax; tham dinh gia; afa

afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa, afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa

afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa, afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; afa; tham dinh gia

CHUYÊN VIÊN KIỂM TOÁN, TƯ VẤN THUẾ & NHÂN VIÊN DỊCH VỤ TƯ VẤN, THUẾ

Công ty TNHH Kiểm toán - Thẩm định giá và Tư vấn ECOVIS AFA VIỆT NAM, thành viên của ECOVIS INTERNATIONAL, một trong những mạng lưới kế toán – kiểm toán lớn nhất toàn cầu, là đơn vị kiểm toán – thẩm định giá – tư vấn hàng đầu khu vực. Với nền tảng hoạt động và kinh nghiệm của mình, ECOVIS AFA VIETNAM tự hào nằm trong top 20 công ty kiểm toán có doanh thu cao nhất toàn quốc, top 1 trong bảng xếp hạng đại lý thuế theo chứng chỉ dịch vụ đại lý thuế tại Thành phố Đà Nẵng.

Công ty TNHH Kiểm toán - Thẩm định giá và Tư vấn ECOVIS AFA VIỆT NAM (”Công ty”) đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên dịch vụ tư vấn, thuế & Chuyên viên kiểm toán, tư vấn thuế như sau:

1. Số lượng dự kiến tuyển dụng: 6 – 8 người


2. Thời hạn nhận hồ sơ và thi tuyển:

Thời hạn và phương thức nhận hồ sơ:
-    Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 13/02/2023
-    Phương thức nhận hồ sơ: chỉ nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện về Trụ sở công ty (142 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng)
-    Lưu ý không nhận hồ sơ qua email
-    Các hồ sơ không đạt yêu cầu Công ty sẽ không trả lại.

Phương thức tuyển dụng và thời gian dự kiến: Tuyển dụng qua 3 vòng
-    Vòng 1: Xét hồ sơ
-    Vòng 2: Làm bài kiểm tra trực tiếp tại Trụ sở - dự kiến tổ chức ngày 15/02/2023
-    Vòng 3: Phỏng vấn - dự kiến tổ chức ngày 18/02/2023.

3. Mô tả công việc:
-    Lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, thuế nhà thầu nước ngoài hàng kỳ.
-    Tham gia trong công tác tính lương, tuân thủ lao động, bảo hiểm xã hội và kê khai thuế thu nhập cá nhân hàng kỳ.     
-    Tham gia rà soát thuế, kiểm tra sức khỏe thuế và thẩm định thuế cho khách hàng.
-    Tham gia hoạch định, ghi nhận kế toán và thuế hàng kỳ để đảm bảo hiệu quả về thuế cho khách hàng.
-    Thường xuyên tham gia các cuộc họp; khi thích hợp, trả lời các câu hỏi của khách hàng.
-    Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, với sự hiểu biết rõ ràng về kỳ vọng của khách hàng và duy trì công tác tuân thủ thuế cho các khách hàng.
-    Làm việc thường xuyên trên hệ thống kê khai của tổng cục thuế và các phần mềm kế toán hỗ trợ khác.
-    Hỗ trợ khách hàng liên hệ và làm việc với cơ quan thuế (khi được yêu cầu).
-    Hỗ trợ Quản lý đào tạo kỹ thuật nội bộ.

4. Quyền lợi:

-    Mức lương/thưởng: theo quy chế của công ty;
-    Chế độ làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7; Thử việc: 2 tháng;
-    Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo chính sách chung của Công ty: chế độ bảo hiểm xã hội, du lịch hàng năm, đồng phục, công tác phí…;
-    Được đào tạo học việc trước khi làm việc chính thức và nâng cao chuyên môn thường xuyên, liên tục;
-    Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
-    Có điều kiện khẳng định bản thân, thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

5. Yêu cầu:

-    Tốt nghiệp đại học chính quy trong và ngoài nước các chuyên ngành kinh tế;
-    Tốt nghiệp loại giỏi trở lên đối với nữ và loại khá trở lên đối với nam;
-    Có kiến thức chuyên ngành kế toán, thuế, tài chính, kiểm toán, Luật kinh tế;
-    Có chứng chỉ tiếng Anh đạt chuẩn đầu ra của trường đại học hoặc chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (TOEIC, TOEFL, IELTS,…) tương đương trở lên;
-    Biết sử dụng các phần mềm vi tính văn phòng;
-    Có đủ sức khỏe và khả năng đi công tác ngoại tỉnh, làm việc độc lập và theo nhóm;
-    Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao;
-    Yêu thích nghề thuế/ kế toán/ nhân sự/ kiểm toán và mong muốn phát triển nghề nghiệp;
-    Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, thuế, tư vấn, kiểm toán.

6. Hồ sơ cá nhân:
-    Đơn xin việc;
-    Sơ yếu lý lịch có mô tả quá trình học tập và công tác;
-    Bản sao bằng tốt nghiệp đại học (Đối với sinh viên năm cuối nếu chưa có bằng có thể nộp bảng điểm tích lũy và bổ sung bằng tốt nghiệp sau);
-    Các bằng cấp và các chứng chỉ liên quan;
-    02 ảnh 4x6 (chụp trong thời gian không quá 3 tháng);
-    Giấy chứng nhận sức khỏe (trong thời gian không quá 6 tháng);
* Lưu ý: Bìa hồ sơ có ghi số điện thoại và email để tiện liên lạc.

7. Liên hệ:
Trần Hà Yên – Phòng Hành chính – Kế toán
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN - THẨM ĐỊNH GIÁ VÀ TƯ VẤN ECOVIS AFA VIỆT NAM
142 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(0236) 3633 333 | 0944 686 905 | yen.tran@ecovis.com.vn

Ngày đăng: 01/02/2023 Lượt xem: 18.548 In bài viết
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hợp tác xã được bổ sung các tài khoản chi tiết cho các tài khoản đã được quy định trong danh mục hệ thống tài khoản kế toán (Phụ lục I) ban hành kèm theo TT 71 để hạch toán chi tiết phù hợp với yêu cầu quản lý của hợp tác xã.
Quyết định số 2127/QĐ-BTC ngày 11/09/2024 của Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thuế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính
Nhà nước công nhận quyền sử dụng đất, điều chỉnh quyết định giao đất, điều chỉnh quy hoạch chi tiết, cho phép chuyển hình thức sử dụng đất, cho phép sử dụng đất kết hợp đa mục đích theo quy định của pháp luật mà phát sinh nghĩa vụ về tiền sử dụng đất.
Viễn thông, hoạt động tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, kinh doanh bất động sản, kim loại và sản phẩm từ kim loại đúc sẵn, sản phẩm khai khoáng (không kể khai thác than), than cốc, dầu mỏ tinh chế, sản phẩm hoá chất. Chi tiết tại Phụ lục I ban hành kèm theo NĐ 72.
Gia hạn thời hạn nộp thuế đối với số thuế TNDN tạm nộp của quý II kỳ tính thuế TNDN năm 2024 của doanh nghiệp, tổ chức thuộc đối tượng được gia hạn. Thời gian gia hạn là 03 tháng, kể từ ngày kết thúc thời hạn nộp thuế TNDN theo quy định của pháp luật về quản lý thuế.
[ * ] CÁC BÀI VIẾT TÌM KIẾM TỰ ĐỘNG
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN - THẨM ĐỊNH GIÁ VÀ TƯ VẤN ECOVIS AFA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 142, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: +84.236.363.3333 Ext: 201 - Email: info@ecovis.com.vn
Website: http://www.afac.com.vn; Web: https://www.ecovis.com/vietnam/audit
afac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; afa; Thẩm định giá
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
Lượt truy cập:  3.895.017
 1.748
English