afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; accounting; thue; tax; tham dinh gia; afa , afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; accounting; thue; tax; tham dinh gia; afa

afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa, afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa

afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa, afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; afa; tham dinh gia

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KIỂM TOÁN VIÊN, TRỢ LÝ THUẾ & TƯ VẤN NĂM 2022-2023

Công ty TNHH Kiểm toán - Thẩm định giá và Tư vấn ECOVIS AFA VIỆT NAM ("Công ty") đang có nhu cầu tuyển dụng Trợ lý kiểm toán viên & Trợ lý thuế và Tư vấn như sau:

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
✔️ Lên kế hoạch và thực hiện công việc kiểm toán, tư vấn, soát xét thuế và các công việc có liên quan theo sự phân công của cán bộ phụ trách;
✔️ Hỗ trợ kiểm toán viên/chuyên viên thuế và tư vấn hoàn thành hồ sơ kiểm toán, tư vấn cho khách hàng, và phối hợp cùng kiểm toán viên/chuyên viên thuế và tư vấn thực hiện các công việc hậu cần cho mỗi hợp đồng kiểm toán/thuế/tư vấn;
✔️ Tham gia học tập theo chương trình đào tạo của Công ty và bên ngoài;
✔️ Luôn duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và phát triển khách hàng mới;
✔️ Chịu trách nhiệm trước kiểm toán viên/chuyên viên thuế và tư vấn về chất lượng công việc do mình đảm trách.
B. QUYỀN LỢI
✔️ Mức lương/thưởng: theo quy chế của công ty;
✔️ Chế độ làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7; Thử việc: 2 tháng;
✔️ Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo chính sách chung của Công ty: chế độ bảo hiểm xã hội, du lịch hàng năm, đồng phục, công tác phí…;
✔️ Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên, liên tục;
✔️ Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
✔️ Có điều kiện khẳng định bản thân, thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

C. SỐ LƯỢNG
1. Trợ lý kiểm toán viên: 10 – 15 người;
2. Trợ lý thuế và tư vấn: 02 – 04 người.

D. YÊU CẦU
Tốt nghiệp đại học chính quy trong và ngoài nước chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, ngoại thương;
✔️ Tốt nghiệp loại KHÁ trở lên;
✔️ Có chứng chỉ tiếng Anh đạt chuẩn đầu ra của trường đại học hoặc chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (TOEIC, TOEFL, IELTS,…) tương đương trở lên;
✔️ Biết sử dụng các phần mềm vi tính văn phòng;
✔️ Có đủ sức khỏe và khả năng đi công tác ngoại tỉnh, làm việc độc lập và theo nhóm;
✔️ Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao;
✔️ Yêu thích nghề kiểm toán/ thuế/ tư vấn và mong muốn phát triển nghề nghiệp;
✔️ Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, thuế, tư vấn

E. HỒ SƠ CÁ NHÂN
✔️ Đơn xin việc;
✔️ Bản sao công chứng căn cước công dân/ Chứng minh nhân dân;
✔️ Sơ yếu lý lịch có mô tả quá trình học tập và công tác;
✔️ Bản sao bằng tốt nghiệp đại học (Đối với sinh viên năm cuối nếu chưa có bằng có thể nộp bảng điểm tích lũy và bổ sung bằng tốt nghiệp sau);
✔️ Các bằng cấp và các chứng chỉ liên quan;
✔️ 02 ảnh 4x6 (chụp trong thời gian không quá 3 tháng);
✔️ Giấy chứng nhận sức khỏe (trong thời gian không quá 6 tháng);
* Lưu ý: Bìa hồ sơ có ghi số điện thoại và email để tiện liên lạc.

F. THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ VÀ THI TUYỂN
Thời gian và phương thức nhận hồ sơ
✔️ Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 10/05/2023 đến hết ngày 10/06/2023;
✔️ Phương thức nhận hồ sơ: chỉ nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện về Trụ sở công ty tại địa chỉ: Số 142 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng;
Lưu ý không nhận hồ sơ qua email;
✔️ Các hồ sơ không đạt yêu cầu Công ty sẽ không trả lại.
Phương thức tuyển dụng và thời gian dự kiến
Phương thức tuyển dụng: 03 vòng
✔️ Vòng 1: Xét hồ sơ;
✔️ Vòng 2: Thi tuyển trực tiếp tại Trụ sở - dự kiến tổ chức ngày 13/06/2023;
✔️ Vòng 3: Phỏng vấn - dự kiến tổ chức ngày 16/06/2023.

G. LIÊN HỆ
Nguyễn Thị Hiền Giang – Phòng Hành chính – Kế toán
Điện thoại: 0236 3633 333 – 213 / 0944 686 905
Email: giang.nguyen@ecovis.com.vn - Website: www.ecovis.com/vietnam/audit/
Ngày đăng: 10/05/2023 Lượt xem: 16.365 In bài viết
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hợp tác xã được bổ sung các tài khoản chi tiết cho các tài khoản đã được quy định trong danh mục hệ thống tài khoản kế toán (Phụ lục I) ban hành kèm theo TT 71 để hạch toán chi tiết phù hợp với yêu cầu quản lý của hợp tác xã.
Quyết định số 2127/QĐ-BTC ngày 11/09/2024 của Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thuế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính
Nhà nước công nhận quyền sử dụng đất, điều chỉnh quyết định giao đất, điều chỉnh quy hoạch chi tiết, cho phép chuyển hình thức sử dụng đất, cho phép sử dụng đất kết hợp đa mục đích theo quy định của pháp luật mà phát sinh nghĩa vụ về tiền sử dụng đất.
Viễn thông, hoạt động tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, kinh doanh bất động sản, kim loại và sản phẩm từ kim loại đúc sẵn, sản phẩm khai khoáng (không kể khai thác than), than cốc, dầu mỏ tinh chế, sản phẩm hoá chất. Chi tiết tại Phụ lục I ban hành kèm theo NĐ 72.
Gia hạn thời hạn nộp thuế đối với số thuế TNDN tạm nộp của quý II kỳ tính thuế TNDN năm 2024 của doanh nghiệp, tổ chức thuộc đối tượng được gia hạn. Thời gian gia hạn là 03 tháng, kể từ ngày kết thúc thời hạn nộp thuế TNDN theo quy định của pháp luật về quản lý thuế.
[ * ] CÁC BÀI VIẾT TÌM KIẾM TỰ ĐỘNG
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN - THẨM ĐỊNH GIÁ VÀ TƯ VẤN ECOVIS AFA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 142, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: +84.236.363.3333 Ext: 201 - Email: info@ecovis.com.vn
Website: http://www.afac.com.vn; Web: https://www.ecovis.com/vietnam/audit
afac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; afa; Thẩm định giá
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
Lượt truy cập:  3.895.044
 1.775
English