afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; accounting; thue; tax; tham dinh gia; afa , afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; accounting; thue; tax; tham dinh gia; afa

afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa, afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa

afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; tham dinh gia; afa, afac.com.vn; kiem toan; audit; ke toan; thue; afa; tham dinh gia

TIN TỨC CÔNG TY

AFA CHUNG TAY CHỐNG DỊCH COVID-19

Tính đến 10 giờ sáng ngày 09.03.2020 theo giờ Việt Nam, dịch Covid-19 đã lan ra đến 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, khiến hơn 110.000 người bị nhiễm, hơn 3.800 người chết, ca nhiễm và tử vong mới không ngừng gia tăng. Tại Việt Nam, cũng tính đến mốc thời gian trên, đã ghi nhận 30 ca bị nhiễm covid-19, trong đó 16 ca đã khỏi bệnh, 14 ca đang trong thời gian điều trị, 101 người nghi nhiễm được cách ly, hơn 23.200 người tiếp xúc gần với người nghi nhiễm và nhập cảnh từ vùng dịch được theo dõi sức khỏe.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nhận định, sau khi xuất hiện ca bệnh thứ 17, Việt Nam đã "chính thức bước vào giai đoạn hai cuộc chiến chống Covid-19”. Muốn chiến thắng cuộc chiến này, cần sự đồng lòng của toàn dân, sự chung tay góp sức của toàn xã hội. Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá AFA ngay từ những ngày đầu chống dịch, đã thực thi một loạt các biện pháp nhằm phòng tránh dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của cán bộ công nhân viên cùng khách hàng và đối tác.


Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng, AFA xin thông báo cụ thể những biện pháp mà AFA đang áp dụng để phòng tránh dịch Covid-19 để Quý Khách hàng/đối tác thuận tiện khi liên hệ:

I. QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG/ĐỐI TÁC ĐẾN LÀM VIỆC TẠI AFA

1. Khách hàng/Đối tác đến làm việc tại AFA bắt buộc phải đeo khẩu trang.

2. Khách hàng/Đối tác bắt buộc phải đo thân nhiệt, sát khuẩn tay tại chốt Bảo vệ trước khi lên làm việc. Bảo vệ cũng sẽ ghi lại thông tin Khách hàng/Đối tác (Họ tên, số điện thoại) để tiện cho việc liên hệ về sau.

3. Thư từ, bưu phẩm giao đến AFA sẽ được giao tại chốt Bảo vệ (thay vì Lễ tân như trước đây). Trong trường hợp thư từ, bưu phẩm giao cho cá nhân cán bộ nhân viên thì yêu cầu cán bộ, nhân viên trực tiếp xuống nhận, lúc nhận đeo khẩu trang và sát khuẩn tay sau khi nhận hàng.

4. Khách hàng/Đối tác đến làm việc tại AFA vui lòng hạn chế sử dụng thang máy trong thời gian này. 

II. QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI CÁN BỘ, NHÂN VIÊN CỦA AFA

1. Công ty đã trang bị cồn rửa tay tại Chốt bảo vệ, trước cửa ra vào, tại quầy lễ tân và tất cả các tầng/phòng ban. Đề nghị cán bộ nhân viên AFA phải thường xuyên sát khuẩn tay trước, trong và sau khi làm việc tại AFA.

2. Tất cả cán bộ nhân viên và thực tập sinh phải được đo thân nhiệt tại chốt Bảo vệ trước khi lên làm việc tại AFA. Bảo vệ thực hiện đo thân nhiệt cho từng người và ghi nhận kết quả vào danh sách theo dõi, nếu người nào có biểu hiện sốt thì yêu cầu về nhà theo dõi.

3. Tất cả cán bộ nhân viên và thực tập sinh được yêu cầu phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc tại AFA.

4. Tất cả cán bộ nhân viên và thực tập sinh đi công tác phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian di chuyển và làm việc tại khách hàng. Đặc biệt khi sử dụng các phương tiện công cộng như máy bay, tàu hỏa, xe khách, cán bộ nhân viên phải luôn đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc với người và vật lạ, sử dụng dung dịch sát khuẩn trước, trong và sau khi đến nơi công cộng.

5. Trong trường hợp không cần thiết, ưu tiên việc trao đổi, làm việc với khách hàng thông qua email, điện thoại và các phương tiện liên lạc khác.

6. Nếu cán bộ nhân viên có biểu hiện bị bệnh phải chủ động cách ly, đi khám bệnh và báo cho lãnh đạo AFA biết.

7. Công ty đã lập kênh nội bộ để tuyên truyền mọi thông tin, chỉ đạo có liên quan đến việc phòng tránh dịch Covid-19, đề nghị tất cả cán bộ nhân viên thường xuyên cập nhật thông tin và tuân thủ mọi biện pháp do AFA đề ra, cùng chung tay bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình, đồng nghiệp và khách hàng. 

III. KHUYẾN CÁO VỀ CÁCH PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

1. Sử dụng khẩu trang đúng cách. Khi đến nơi đông người cần đeo khẩu trang và rửa tay ngay lúc có thể. Khẩu trang phải che kín mũi lẫn miệng, khi đeo tuyệt đối không sờ tay vào mặt.

2. Tránh tiếp xúc với gần với người bệnh, người nghi ngờ mắc bệnh. Trường hợp tiếp xúc với những đối tượng này, cần đeo khẩu trang và duy trì khoảng cách ít nhất hai mét. 

3. Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước chảy ít nhất 30 giây hoặc bằng dung dịch rửa tay chứa ít nhất 60% độ cồn. Các thời điểm cần rửa tay bao gồm:

·         Trước, trong và sau khi nấu ăn;

·         Trước khi ăn;

·         Sau khi ho, hắt hơi;

·         Sau khi tháo khẩu trang;

·         Sau khi chăm sóc người bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh;

·         Sau khi tiếp xúc với dịch tiết mũi, họng của người bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh;

·         Sau khi đi vệ sinh;

·         Sau khi tiếp xúc với động vật hoặc chất thải của động vật.

4. Hắt hơi và ho vào khuỷu tay áo hoặc khăn giấy, sau đó vứt ngay khăn giấy vào thùng rác có nắp đậy và rửa tay.

5. Tránh chạm tay vào mắt, mũi, miệng.

6. Chỉ sử dụng các loại thực phẩm được nấu chín và đảm bảo an toàn thực phẩm.

7. Giữ ấm cơ thể, tập thể dục, ăn chín uống sôi và đủ chất để tăng sức khỏe. 

8. Hàng ngày lau nền nhà, bề mặt dụng cụ, tay nắm cửa bằng chất tẩy rửa thông thường. Luôn luôn giữ phòng thông thoáng, hạn chế dùng điều hòa. 

9. Ở nhà nếu cảm thấy không khỏe, ngay cả khi chỉ xuất hiện những triệu chứng nhẹ như đau đầu và chảy nước mũi. Nếu bị sốt, ho và khó thở, cần đến cơ sở y tế ngay để điều trị kịp thời.

10. Cập nhật và làm theo hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương.


Ngày đăng: 10/03/2020 Lượt xem: 39.423 In bài viết
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Ngày 15.12 đánh dấu kỉ niệm tròn một năm ECOVIS AFA VIỆT NAM thành lập Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự hiện diện của Chi nhánh đã góp phần củng cố mạng lưới rộng khắp của ECOVIS AFA VIỆT NAM trên toàn quốc,
Mùa hè đã về với ánh nắng chan hòa rực rỡ, các bạn nhỏ được nghỉ hè, hân hoan trong những chuyến đi chơi cùng gia đình, bạn bè. Đây cũng là dịp hàng năm ECOVIS AFA VIETNAM tổ chức chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho toàn thể cán bộ nhân viên cùng gia đình, chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/06.
Kết thúc chuyến đi đọng lại trong mỗi thành viên đoàn tham quan là những kỷ niệm tuyệt vời, những cảm xúc khó phai. Mỗi người lại trở về với cuộc sống, với công việc của mình trong tinh thần hứng khởi, tràn đầy năng lượng, và ấp ủ cho mình về những hành trình tiếp theo.
Ngày 26-29/04/2023 vừa qua, Đại diện của ECOVIS AFA VIỆT NAM đã tham gia Hội nghị Quản lý cấp cao Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của ECOVIS International tại Đài Bắc, Đài Loan. Tại Hội nghị này, các thành viên Ecovis trong Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cùng với một số đại diện từ ECOVIS International đã cùng nhau trao đổi, đánh giá về cơ hội đầu tư, kinh doanh tại khu vực. Theo đó, với những điều kiện thuận lợi về địa lý, chính trị, chính sách hỗ trợ của Nhà nước, ...., Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói chung
Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 là ngày để tôn vinh “một nửa xinh đẹp” của thế giới. Nhờ có phái đẹp, cuộc sống này mới trở nên thật tươi đẹp, dịu dàng, tràn ngập yêu thương.
Năm Nhâm Dần 2022 đã đi qua với vô vàn khó khăn, đồng thời cũng ghi lại những nỗ lực không mệt mỏi và những thành tựu đáng tự hào của Công ty. Năm Quý Mão 2023 vẫn còn đó những khó khăn thách thức, nhưng tập thể ECOVIS AFA VIETNAM vẫn tin tưởng vào định hướng của lãnh đạo, quyết tâm phát huy nội lực, vượt qua thử thách, hướng tới thành công.
8 năm đã đi qua kể từ ngày ECOVIS AFA VIỆT NAM đặt những viên gạch đầu tiên trên con đường thành lập và phát triển, một chặng đường lắm những gian nan, thử thách nhưng cũng ghi dấu nhiều thành tựu, vinh quang.
ECOVIS AFA VIỆT NAM Trân trọng thông báo lịch nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2022
Sau 02 năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19, nhịp sống đã trở lại bình thường, ECOVIS AFA VIETNAM tiếp tục với truyền thống tổ chức du lịch nghỉ dưỡng chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hàng năm. Đây là năm có sự tham gia đông đảo nhất của đại gia đình ECOVIS AFA VIETNAM từ trước tới nay, với gần 350 thành viên bao gồm cán bộ nhân viên và người thân
Ngày 13.04.2022 vừa qua, ECOVIS AFA VIETNAM đã hân hạnh tiếp đón Ông Kay Friedrich Thomsen – Chủ tịch mạng lưới ECOVIS Quốc tế đến thăm và làm việc tại Trụ sở ECOVIS AFA VIETNAM tại Đà Nẵng. Làm việc với ông Thomsen là Ban Tổng Giám đốc do ông Trần Dương Nghĩa – Phó Tổng Giám đốc chủ trì.
[ * ] CÁC BÀI VIẾT TÌM KIẾM TỰ ĐỘNG
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN - THẨM ĐỊNH GIÁ VÀ TƯ VẤN ECOVIS AFA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 142, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: +84.236.363.3333 Ext: 201 - Email: info@ecovis.com.vn
Website: http://www.afac.com.vn; Web: https://www.ecovis.com/vietnam/audit
afac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; Thẩm định giá; afaafac.com.vn; kiểm toán; audit; kế toán; thuế; afa; Thẩm định giá
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
Lượt truy cập:  3.640.121
 60
English